เกมpubg ที่เปลี่ยนไป เมื่อหลายทีม esport เปลี่ยนไลน์อัพ

อัปเดตข่าว เกมpubg esport

ในช่วงการแข่งขัน เกมpubg หลายลีก ๆ จบลงในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ละทีมก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพอย่างหลากหลาย ซึ่งเราคิดว่าผู้ติดตามบางคนอาจใจหายบ้าง เพราะเหล่า Pro Player ที่อยู่กับสังกัดเก่านาน ๆ หรืออาจเพิ่งเป็นหน้าใหม่ที่ถูกดึงตัวเข้าได้มีการปรับเปลี่ยน ทั้งประกาศยุติบทบาท การย้ายทีม การดึงตัวจากทีมอื่น มีความน่าสนใจมากที่เกิดการโยกย้าย ณ ช่วงเวลานี้ ใครที่ไม่ค่อยได้อ่านข่าวมากเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลว่าจะตามเชียร์ผู้เล่นในดวงใจไม่ถูกทีม เดี๋ยวเรามีอัปเดตให้ครับ

อัปเดตข่าว เกมpubg esport
ข่าว เกมpubg ในแวดวง esport

สำหรับทีมแข่งขัน เกมpubg ที่มีการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพก็จะมี MiTH , Lamphun Theerathon Esports และ FW Esports ที่มีข่าวน่าสนใจมากในช่วงนี้ ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่เล่น pubg pc อยู่แล้วก็ควรติดตามกันบ้างนะครับ จะได้มีข่าวเอาไว้คุยกับเพื่อน ๆ อัปเดตกันต่อเนื่อง เมื่อไหร่ที่มีแข่งลีกรอบหน้า รับรองเราติดตามเชียร์ทีมรักหรือเพลย์เยอร์คนโปรดได้ดีแน่นอน เพราะถ้าไม่รู้อะไรก่อนแข่ง คุณอาจต้องตามหาชื่อจนปวดตาเลยก็มี เอาละเดี๋ยวเลื่อนลงไปดูรายละเอียดสักนิด

MiTH เปิดตัว Jacob ผู้เล่น เกมpubg คนใหม่ค่าตัวหกหลัก

ข่าวแรกของการปรับเปลี่ยนผู้เล่น esport ใน เกมpubg ของทีม MiTH มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก เพราะจากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาช่วงนี้ ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักหากเทียบกับอดีตของพวกเขา ทำให้หลังจากจบรายการล่าสุดในไทย Julio และ HoN_BoYa ประกาศออกจากทีมเพื่อไปต่อในเส้นทางอื่น ๆ ซึ่งตอนนี้มีเพียงแค่ HoN_BoYA ที่ได้สังกัดใหม่ไปแล้ว ส่วนทาง Julio เองที่เคยย้ายมายังคงไม่รู้อนาคตว่าจะเป็นยังไงต่อไป

Jacobผู้เล่นคนใหม่ของทีม เกมpubg MiTH
MiTH เปิดตัว Jacob ผู้เล่นใหม่ในทีม เกมpubg

ส่วนผู้เล่นคนล่าสุดที่ทีม MiTH เปิดตัวพร้อมรับมือการแข่งขัน เกมpubg ก็คือ Weerapat ‘Jacob’ Jantanet ย้ายมาจากทีม Signature Gaming ซึ่งข่าวที่ออกมาพบว่าทาง MiTH เนี่ยฉีกค่าสัญญาไปมากถึง 6 หลักเลยทีเดียว แถมยังมีการมอบสิทธิ์ซื้อกลับคือให้กับทีม Signature Gaming เป็นทีมแรกอีกด้วย โดยตำแหน่งที่ Jacob เข้ามารับหน้าที่ในตอนนี้คือ ATK หลักคนใหม่ แถมข่าวดียังไม่จบ เพราะทีม MiTH ยังเดินหน้าหาผู้เล่นหน้าใหม่อีกหนึ่งคน รอลุ้นกันได้เลยว่าใครจะเปิดตัวอีก

Lamphun Theerathon Esports ปล่อยตัว YoshiMinburi

ทีนี้มาต่อกันด้วยข่าวสุดช็อคสะเทือนวงการ Pro Player เกมpubg อีกครั้ง เมื่อทีม Lamphun Theerathon Esports ประกาศปล่อยตัวผู้เล่นมากความสามารถอย่าง YoshiMinburi ผู้เป็นตำแหน่ง IGL มาอย่างยาวนาน ไหนจะประสบการณ์ที่ค่อนข้างแน่น ผลงานก็ไม่ได้น้อยหน้าใคร ซึ่งตอนนี้เหล่าเกมเมอร์ของ PUBG ในไทยเองก็เดา และมโนถึงเหตุผลไปต่าง ๆ นานา แต่ข่าวลือที่หนาหูมากที่สุดช่วงนี้คงหนีไม่พ้นทีมกระเป๋าหนัก อย่าง MiTH เสียอย่างนั้น ไหนจะปัญหาที่ทีมพวกเขาขาด IGL ขั้นเทพมาอย่างยาวนาน จึงคิดว่า YoshiMinburi นี่แหละน่าจะตอบโจทย์มากที่สุด

ทีม เกมpubg Lamphun Theerathon Esports ปล่อยตัว YoshiMinburi
Lamphun Theerathon Esports ทีม เกมpubg ปล่อยตัว YoshiMinburi

ยังไม่นับโพสต์ปั่นจากต้นสังกัด MiTH อีกมากมายที่อาจส่อว่าเป็น YoshiMinburi แน่ ๆ เช่นการโพสต์ข้อความว่า คนนี้ใช่ไหมที่เคยทอดทิ้งเธอไป แล้วแท็ก Purple Mood E-Sport ใครจะไม่คิดละจริงไหม ทีนี้เราต้องมารอดูต่อกันแล้วว่าทีม เกมpubg ของ MiTH ผู้เล่นอีกหนึ่งจะใช่ YoshiMinburi ไหม ต้องจับตามอง เพราะถ้าใช่คงเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่ต่อจาก Jacob แน่นอนทีเดียว

FW Esports ประกาศดึงตัว HoN_BoYa ร่วมทัพ

ข่าวสุดท้ายของการประกาศโยกย้ายผู้เล่น เกมpubg ที่น่าสนใจคือ หลังจากที่ HoN_BoYaประกาศแยกทางกับ MiTH เรียบร้อยแล้ว ก็เป็นโสดได้ไม่นานเท่าไหร่นัก ก็มีทีม FW Esports มาตามจีบและได้ย้ายเข้าไปซบอกทีมสังกัดใหม่ในที่สุด ทีนี้ต้องมาติดตามอีกครึ่งเช่นกันว่า HoN_BoYa จะช่วยยกระดับทีมพวกเขาใน Pro League มากน้อยแค่ไหน เพราะหากเทียบจากประสบการณ์ก็คาดหวังผลดีได้ประมาณหนึ่งเลยแหละครับ

ทีม เกมpubg FW Esports ดึงตัว HoN_BoYa
ทีม เกมpubg FW Esports ประกาศดึง HoN_BoYa เข้าทีม

สาวก เกมpubg คงเจอข่าวการโยกย้ายผู้เล่นสุดช็อคมามากแล้ว แต่เราเชื่อว่ามันเริ่มจะนิ่งมากขึ้นละครับ ที่เหลือแค่รอทุกทีมลงตัว แล้วเข้าแข่งขันกันอีกครั้ง คงสนุกขึ้นหลายเท่าตัวทีเดียว อย่าพลาดการแข่งขันที่เหลือในปีนี้เชียว 

Back To Top