ในที่สุด! Halo Infinite ก็มาพร้อมฟีเจอร์ปรับหมวกกันน็อค ที่ผู้เล่นต้องการมานาน

Halo Infinite

ซีซั่นที่ 5 ของ Halo Infinite เปิดตัวในวันที่ 17 ต.ค. การเปิดตัวในครั้งนี้ทำให้ผู้เล่นประหลาดใจด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ มีการอัปเดตและตัวเลือกการปรับแต่งที่ได้รับการปรับปรุงมากมาย ผู้เล่น Halo Infinite หลาย ๆ คนมีความสนใจเป็นพิเศษกับอิสระในการปรับแต่งของแพตช์ใหม่นี้ โดยมีตัวเลือกหมวกกันน็อคให้เลือกทั้งด้านหน้าและตรงกลาง

Halo ไม่เพียงแต่เป็นในแฟรนไชส์เกมที่ขายดีที่สุด โดยแต่ละเกมทำรายได้นับล้าน และยังขยายการเข้าถึงไปยังสื่อรูปแบบต่าง ๆ มากมายอีกด้วย เช่น หนังสือ การ์ตูน มินิซีรีส์แอนิเมชัน โดยได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยการสนับสนุนและความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ Infinite

Halo Infinite ซีซั่นที่ 5 มาพร้อมสิ่งใหม่ ๆ น่าสนใจในเกมมากมาย

เกมHalo Infinite ซีซั่นที่ 5 มีจำนวนผู้เล่นสูงขึ้นมาก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความตื่นเต้นต่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ โดยมีผู้เล่นมากกว่า 18,000 คนออนไลน์ ในวันที่เปิดตัวฤดูกาลที่ 5 ตาม SteamDB มาพร้อม แผนที่ใหม่ โหมดเกมใหม่ มีคุณสมบัติการใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมากขึ้น และมีตัวเลือกการปรับแต่งเพิ่มเติมได้นำชีวิตใหม่มาสู่เกมนี้

แฟน ๆ Halo กำลังเฉลิมฉลองการเปิดตัวหมวกกันน็อคแบบ cross-core ในซีซั่นที่ 5 เมื่อดูเผิน ๆ อาจดูเหมือนเป็นการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย แต่สิ่งนี้เป็นสิ่งที่แฟน ๆ ร้องขอมาระยะหนึ่งแล้ว ยกตัวอย่างเช่น ฤดูกาลที่ 3 และ 4 ไม่ได้รับการตอบรับเชิงบวกอย่างท่วมท้นเหมือนเดิม แม้ว่าจะมีการเพิ่มแกนเกราะใหม่ให้กับเกมก็ตาม

Halo Infinite

Halo Infinite หมวกกันน็อค Cross Core ถูกใจผู้เล่นมาก

แกนเกราะเช่น Hazmat จากซีซั่นที่ 4 ก็ไม่ได้รับความนิยมเท่าไหร่นัก แต่การที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนหมวกกันน็อคได้ กลับได้รับการตอบรับอย่างเป็นเอกฉันท์จากชุมชน Halo ผู้เล่นได้แชร์ผลงานสร้างสรรค์ใหม่ของตนเองผ่านทางออนไลน์ทุกที่ นับตั้งแต่เปิดตัวซีซั่นที่ 5 ผู้เล่นได้แชร์ผลงานของตัวเองกันอย่างเต็มที่

ขอย้ำอีกครั้งว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนเป็นการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยและไม่มีนัยสำคัญอะไร แต่ก็ได้เปิดประตูสู่ความเป็นไปได้มากมายอย่างไม่ต้องสงสัย Mirage IIC core ที่เปิดตัวในช่วงซีซั่นที่ 3 เป็นตัวอย่างที่ดีว่าการปรับแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้เปลี่ยนแปลงการเล่าเรื่องของการปรับแต่งในเกมไปอย่างสิ้นเชิงHalo Infinite ซีซั่นที่ 5 ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเพียงสิ่งที่เกมต้องการเพื่อดึงดูดผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่Halo Infinite เปิดให้เล่นฟรีบนPC, Xbox One และ Series X|S  

Halo Infinite

ทำความรู้จักกับระบบ Forge ของ Halo

ทำระบบ Forge ของ Halo ให้แฟน ๆ เพลิดเพลินมานานหลายทศวรรษนับตั้งแต่ฟีเจอร์นี้เปิดตัวใน Halo 3 ในที่สุดตอนนี้Halo Infinite ก็ได้เพิ่มโหมดนี้แล้ว ซึ่งมาพร้อมกับกลไก โหมดเกม ที่น่าประทับใจ เป็นโหมดเกมที่รวมอาวุธ PvE ที่รวมเอาองค์ประกอบ RTS บางอย่างเข้ามาไว้ด้วยกัน โดยปฏิกิริยาที่มีต่อ subreddit r/Halo ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นที่ดีมาก เช่น “น่าประทับใจ ยอดเยี่ยม และเฮฮา” โดยผู้เล่นรายหนึ่ง นำมาเปรียบเทียบกับ Gibraltar Ultimate จาก Apex Legends ผู้ใช้รายอื่นตั้งข้อสังเกตว่า “สิ่งนี้ทำให้ Halo ยังดำเนินต่อไปได้อยู่”

เพราะแม้ว่าเกมHalo Infinite จะมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะเกมการแข่งขันที่น่าสนใจ และไตรภาคดั้งเดิมก็นำเสนอเรื่องที่อยู่ในวิหาร ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นเนื้อเรื่องวิดีโอเกมที่มีความยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ความยืนยาวที่แท้จริงของเกมนั้นมาจากผู้เล่น

Forge เป็นเกมภายในเกมHalo Infinite อีกทีหนึ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ สร้างประสบการณ์ของตัวเองจากเครื่องมือที่มีอยู่ในเกม แผนที่ Forge หลายแห่งได้นำผู้เล่นเข้าสู่โหมดเกม Halo ที่แข่งขันกัน และโหมดเกมเช่น Infection นั้นมีพื้นฐานมาจากล็อบบี้ของ Halo 2 Grifball ซึ่งเป็นหนึ่งในโหมดเกมสบาย ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Halo  

Halo Infinite

เกม Halo ถือเป็นจุดเด่นในประวัติศาสตร์เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 และไม่ว่าจะผ่านเวลามานานเท่าไหร่ แฟรนไชส์นี้ก็ยังคงแข็งแกร่งหลังจากผ่านไป 2 ทศวรรษ Halo: Combat Evolved เป็นผู้บุกเบิกสิ่งประดิษฐ์ของเกมยิงยุคใหม่มากมาย เช่น แถบพลังชีวิตที่ชาร์จใหม่ได้ ความสามารถด้าน LAN และยังยืนหยัดเป็นหนึ่งในเกมยิงคอนโซลเกมแรกที่เปลี่ยนชีวิตของนักเล่นเกมหลายล้านคนไปตลอดกาลจนถึงทุกวันนี้

Back To Top